Triển lãm Mercedes-Benz 2014 sự đa dạng các mẫu xe trình làng tại Hà nội.

Thời điểm ra mắt siêu xe cánh chim đỏ Mercedes SLS AMG  tại triển lãm Mercedes Fascination 2014 vừa khai mạc tại Hà Nội thì mẫu sedan cao cấp S500L luôn là một trong những đối tượng được quan tâm nhất tại triển lãm Mercedes Fascination 2014. Vẻ sang trọng, thời thượng mà hãng xe ngôi sao ba cánh mang tới cho chiếc sedan hàng đầu của mình khiến các đối thủ như BMW serie 7 hay Audi A8 phải dè chừng.
 
Mercedes S500L 2014 Hiện đại và gợi cảm đây là một trong những tinh hoa công nghệ thiết kế trên S500L từ góc nhìn ngoại thất, ngoài ra với công nghệ Night view Assist Plus cho phép S500L hiển thị hình ảnh 360 độ giúp phát hiện các mối nguy hiểm tiềm tang ở trên đường tốt hơn. Hệ thống dây an toàn chủ động hông tự động căng khi nhận thấy nguy hiểm, có thể tự bơm hơi, giống túi khí, giúp khách hàng giảm thiểu chấn thương.Sử dụng hệ thống treo chủ động mới cải thiện chất lượng vận hành giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển, một tính năng mới nữa trên Mercedes S500L 2014 là Magic Body Contol sử dụng các camera để quét mặt đường phía trước, nhập thông tin và thiết lập sẵn cho hệ thống treo nhằm tương thích với mọi tình huống., đèn chiếu sáng Full-LED sang trọng.Sử dung động cơ V8, 4.7 lít, công suất cực đại 455 mã lực, mo-men xoắn đạt 700Nm, thời gian tăng tốc tồ 0-100 Km/h mất 4.8 giây 
Sở hữu gói phụ kiện ghế hạng sang nhất với nhiều tùy chọn, hàng ghế sau tùy chọn hai ghế điều chỉnh độc lập độ nghiêng lưng, giao diện phía trước được điều chỉnh kéo dài ra phía sau với ngằn làm nóng lạnh đồ uống giống ghế máy bay, hệ điều khiển trung tâm được thiết kế thêm hai bàn nhỏ dễ dàng kéo ra gập lại.
Hàng ghế trước Mercedes S500L được thiết kế hai màn hình màu 12,3 inch làm không gian khu vực điều khiển trở nên sang trọng hơn, một màn hình có tác dụng như cụm đồng hồ truyền thống của xe và màn hình khác sẽ hiển thị trạng thái của hệ thống thông tin giải trí và định vị GPS, hệ thống âm thanh 10 loa trang bị tiêu chuẩn cho S500L, hệ thống massage, cửa sổ trời paronamic…
Ngoải sự sang trọng Mercedes S500L còn tạo ra cho khách hàng một trải nghiệm công nghệ hoàn hảo.
Với công nghệ start/stop tự tắt động cơ khi xe tạm dừng nhằm tiết kiệm nhiên liệu, mức tiêu thụ mà Mercedes công bố là 8,6-9,1 lít/100 km.
Các công nghệ an toàn trên xe như hệ thống treo khí nén AirMatic tự động điều chỉnh để phù hợp với điều kiện mặt đường, có thể lựa chọn hai chế độ là êm ái hoặc thể thao. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, ổn định thân xe ESP, hỗ trợ quan sát ban đêm Night View Assist Plus, cần gạt mưa thích ứng, có sưởi vào mùa đông.
Hệ thống túi khí gồm phía trước, bên hông và cửa sổ. Ghế lái và ghế khách đều chỉnh điện, bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu bên ngoài. Xe cũng tích hợp chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control với Speed tronic cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ.


Mercedes S500L phiên bản nâng cấp  có giá 4.7 tỷ đồng được cho là đắt hơn 60 triệu đồng so với phiên bản trước. 
 Hình ảnh của Mercedes S500L tại triển lãm


Tag: Mercedes-Benz S500L, Xe mới, xe moi

Các bài viết khác:
Cận cảnh Ford EcoSport giá 681 triệu đồng tại Việt Nam
Peugeot 208, 508 xuất hiện lần đầu tiên ở Việt Nam
Thị trường xe ô tô dưới 600 triệu sôi động



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ

Kết nối với chúng tôi

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết nổi bật