Với trang bị động cơ mạnh mẽ, hoàn toàn mới Mazda 2 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao.

  Cùng với công nghệ hiện đại của hãng xe hơi Nhật Bản hiện nay, Tổng công ty Mazda Motor chính thức thông báo rằng mẫu Mazda2 phiên bản mới sẽ sử dụng động cơ SKYACTIV-D 1.5 ra mắt trong thời gian tới. Nó được phát triển cho các phiên bản động cơ diesel 1,5 lít của công nghệ SKYACTIV thế hệ tiếp theo đồng thới hứa hẹn Mazda2 hoàn toàn mới sẽ phát huy tối đa khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Hiện Mazda đang có 2 loại động cơ Skyactiv: Skyactiv-D (chạy dầu) và Skyactiv-G (xăng) với dung tích chủ yếu là 2.0L, 2.2L và 2.5L. Sắp tới mẫu Mazda2 được xác nhận sẽ lắp động cơ dầu Skyactiv-D có dung tích 1.5L. Và chưa rõ liệu Mazda có lắp động cơ xăng Skyactiv-G trên Mazda2 hay không.
Động cơ Skyactiv-D 1.5L sử dụng nhiên liệu Diesel, kết hợp cùng công nghệ bật/ tắt động cơ tự động i-stop, cùng hệ thống tái tạo năng lượng qua hệ thống phanh i-ELOOP hứa hẹn mang lại cho Mazda2 hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với đối thủ.
 Bên cạnh đó Mazda cũng không ngại công bố một số thông tin cụ thể về cụm động cơ mới như dung tích 1.497cc, tỉ số nén cao lên tới 14:8:1, công suất cực đại 105PS tại 4.000 vòng/ phút và momen xoắn cao nhất là 250 Nm tại 1.500 – 2.5000 vòng/ phút. Sức mạnh này đủ giúp cho Mazda2 vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu và sẽ là đối thủ đáng gờm cho các hãng xe phân khúc Sedan này.


Tag: xe moi, xe mới

Các bài viết khác:
Cận cảnh Ford EcoSport giá 681 triệu đồng tại Việt Nam
Toyota Yaris 2014 đã đến Việt Nam
Xe nhỏ cho cuộc sống đô thị




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ

Kết nối với chúng tôi

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết nổi bật